Bí quyết làm thủ tục vay vốn ngân hàng mua đất thành công

28-02-2022

Thủ tục vay vốn ngân hàng mua đất trả góp tại các Ngân hàng khá đơn giản, nhân viên hỗ trợ tối đa chuẩn bị đầy đủ các tờ giấy cần thiết, quy trình vay và giải ngân nhanh chóng. 

1. Vì sao nên vay tiền hàng mua đất trả góp? 

Trường hợp bạn đang có 400 triệu, bạn muốn mua căn hộ có giá trị lên đến đồng tỷ lệ. Vậy bạn nên chọn giải pháp vay ngân hàng thêm 800 triệu để mua nhà? Nhiều người trẻ đã lựa chọn giải pháp vay mua nhà trả góp, không cần thanh toán 100, chỉ trả trước một khoản tiền nhất định, số tiền còn lại ngân hàng sẽ chi trả và hàng tháng sẽ trả góp cho ngân hàng theo mức đã bàn trước.
- Giải pháp này tài chính mang lại nhiều lợi ích
- Áp lực chính và rút ngắn thời gian sở hữu tài sản ước mơ, sớm an cư lạc nghiệp. 
- Sau khi vay mua nhà, mỗi người sẽ có kế hoạch trả nợ rõ ràng, tạo tâm lý phấn đấu trong cuộc sống, làm việc với hiệu quả cao hơn. 
- Chương trình cho vay của nhiều ngân hàng có hệ thống thanh toán rất ưu tiên, đa dạng về khoản nợ thanh toán định dạng. 

2. Điều kiện làm thủ tục vay vốn ngân hàng mua đất

Để làm thủ tục vay vốn ngân hàng mua đất trả góp tại các ngân hàng, bạn cần trả lời điều kiện sau 
- Cá nhân từ 18 đến 65 tuổi 
- Có nguồn thu nhập Tối thiểu 10 triệu / tháng, chứng minh từ lương, chủ doanh nghiệp, cho thuê nhà, chủ hộ kinh doanh cá thể TP. HCM (trừ Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi) và trung tâm TP. Hà nội.

3. Thủ tục vay ngân hàng hàng mua nhà 

Một bộ hồ sơ vay tiền mua nhà hoàn chỉnh bao gồm các đề xuất vay vốn (theo mẫu ngân hàng cung cấp) 
- CMND / CCCD còn hiệu lực 
- Hộ khẩu thường trú / Tạm trú / KT3 / Giấy xác định tạm 
trú bảng lương hoặc bảng lương xác nhận, bảng lương tiền lương có đóng dấu của doanh nghiệp. Nếu nguồn thu nhập xuất phát từ hoạt động sản xuất kinh doanh, khách hàng cung cấp đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu 6 tháng gần nhất.
Các chuyên viên ngân hàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, giúp khách hàng rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ và chủ động trong mọi tình cảm. 

Một số lưu ý đáng tin cậy trong quá trình làm thủ tục chuyển đổi nhập khẩu tphcm 

Về lệ phí thực hiện thủ tục 

Lệ phí là tài khoản bạn cần phải nộp để yêu cầu cung cấp những thủ tục nhất định. Cụ thể ở đây là thủ tục chuyển đổi khẩu. 
Mức độ hiện hành theo quy định của pháp luật trong trường hợp này sẽ là 15.000 đồng không bao gồm sổ cấp. Nếu thay đổi, cấp lại hộ khẩu mới, thì lệ phí sẽ không quá 20.000đồng.a 

Về các trường hợp được chuyển - nhập hộ khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh 

Pháp luật quy định không thể giải quyết các trường hợp được phép nhập hộ khẩu vào các khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Các trường hợp được phép chuyển - nhập hộ khẩu vào thành phố Hồ Chí Minh lúc này bao gồm 
Các cá nhân thuộc các trường hợp như vợ, chồng, cha, mẹ, con trực tiếp chuyển về ở với nhau. Ông, bà nhập hộ khẩu chung với ruột ruột. Anh, chị, em ruột khi nghỉ ngơi về cuộc sống với nhau. Lưu ý, các trường hợp này phải có sự nhận biết đồng ý của hộ khẩu. 
Các trường hợp được điều khiển, tuyển dụng làm việc trong các đơn vị có lương từ ngân sách nhà nước. 
Ngoài ra, các đối tượng đang thuê, mượn, ở nhờ mong muốn nhập hộ khẩu thành phố Hồ Chí Minh vẫn có thể thực hiện thủ tục này. Tuy nhiên, đi kèm với đó, họ thỏa mãn điều kiện nhất định về pháp luật.
Thủ tục chuyển khẩu tphcm khi mua nhà đất tại đây có nhiều phần phức tạp hơn các tỉnh thành khác. Thế nhưng với sự chuẩn bị kỹ càng, chắc chắn việc làm thủ tục sẽ nhanh chóng và được chia sẻ rất nhiều. 

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ hữu ích với bạn. Để được hỗ trợ thêm các thông tin liên quan, bạn có thể truy cập vào JLB HOLDINGS ngay hôm nay .